ดูหนัง RAT DISASTER รถไฟหนูนรก (2021) ซับไทย เต็มเรื่อง คมชัด HD

ดูหนัง RAT DISASTER รถไฟหนูนรก (2021) ซับไทย เต็มเรื่อง คมชัด HD



ชื่อเรื่อง : RAT DISASTER รถไฟหนูนรก (2021) 
ประเภท : หนังดราม่า DRAMA , หนังสยองขวัญ HORROR , หนังแอคชั่น ACTION
เวลาหนังที่เล่น : 1 ชั่วโมง 31 นาที
ปีที่ฉายหนัง: 2021

เรื่องย่อ RAT DISASTER รถไฟหนูนรก (2021)  HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง 
ซูเจิ้งหวยพาครอบครัวขึ้นรถไฟไปยังเมืองหลวง ทว่า เมื่อรถไฟออกจากสถานีได้ไม่นาน ก็ถุกโจมตีโดยกลุ่มหนู ลูกชายของซูเจิ้งหวยโชคร้าย โดนกัดจนหมดสติ เพื่อที่จะช่วยลูกชายตัวน้อย และผู้โดยสารคนอื่น ๆ ที่ถูกกัดจนบาดเจ็บ ซูเจิ้งหวยและลูกสาวของเขา ซูถิง ได้ตัดสินใจที่จะฝ่าฟันไปยังโรงพยาบาลเสี่ยวไป๋เหอเพื่อนำยามารักษา กลายเป็นการเปิดฉากเพื่อเอาตัวรอดจากวิกฤติหนูครั้งยิ่งใหญ่




ตัวอย่าง RAT DISASTER รถไฟหนูนรก (2021) 


ดูหนังออนไลน์ 037MovieFree ดูหนัง HD พากย์ไทย ดูหนังฟรี หนังใหม่ 2021

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนัง Looks That Kill ดูเหมือนว่าจะฆ่า ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ 2020

[รีวิว] Fantasy Island (2020) เกาะสวรรค์ เกมนรก